Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Sửa lò vi sóng quận 12 và toàn thành phố hcm

Lo vi song  là dụng cụ không thể thiếu trong các nhà bếp của các gia đình. Lò vi sóng giúp tiết kiệm thời gian làm bếp của bạn. Giúp gia đình bạn có được những bữa ăn ngon hơn.
Bạn sẽ mất phần lớn thời gian làm bếp với các món ăn nướng hoặc cần phải rã đông thực phẩm nếu như chiếc lò vi sóng của bạn gặp trục trặc.
Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi.
Phục Vụ Nhanh nhất – Thuận tiện nhất
Giá cả hợp lý nhất – Chất lượng nhất – Yên tâm nhất
Hãy đến với DỊCH VỤ SỬA CHỮA LÒ VI SÓNG của chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

 
- DỊCH VỤ chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa và cung cấp đĩa quay, thay thế linh kiện ... lo vi song  (lò vi ba), lò nướng.... Với mạng lưới toàn thành phố HCM, không ngại xa có mặt sau 30 phút khách hàng gọi.

- Với đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề giỏi lâu năm, có nhiều kinh nghiệm về sửa chữa lò vi sóng, lò nướng.
- Kiểm tra bệnh cho lo vi song, lò nướng miễn phí, báo giá cho quý khách hàng trước khi sửa chữa hoặc thay mới, thay thế linh kiện phụ tùng chính hãng, sử dụng máy chuyên dụng, đảm bảo kỹ thuật, uy tín chất lượng:
- Khách hàng gọi sửa chữa lò vi sóng được phục vụ nhanh, phục vụ tại nhà 24/24 giờ, các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật. Đặc biệt phục vụ cho khách hàng cả vào buổi tối – đêm mà không tính thêm giá dịch vụ.
Chuyên sửa những bệnh khó của các loại lò vi sóng: lo vi song có nướng và lò vi sóng không nướng của các hãng Đông, Âu, Á... có trên thị trương như:
Apelly, Galanz, Fagor, Daewoo, Electrolux, Hitachi, LG, Midea, Panasonic, Samsung, Sanyo, Sharp, Saiko, Candy, Toshiba, National, Nagakawa, ...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét