Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Các loại dụng cụ đồ dùng làm bánh

Nếu đã lỡ trót yêu làm bánh, hẳn bạn đã chuẩn bị tinh thần sắm cho mình những đồ làm bánh cơ bản. Đồ làm bánh mua ở đâu giá cả phải chăng? Trước tiên hãy ghi ra giấy các dụng cụ làm bánh cơ bản và nguyên liệu làm bánh dành cho người mới bắt đầu đã nhé. Sau đó cùng GATO lượn một vòng các địa chỉ mua đồ làm bánh tại Hà Nội qua danh sách bỏ túi dưới đây.



đồ làm bánh cơ bản

1. GATO BAKING SPACE – LÀM BÁNH VÀ HỌC LÀM BÁNH - KHUÔN LÀM BÁNH


Được biết đến là lớp học làm bánh “tự túc” và thoải mái nhất đầu tiên tại Hà Nội. Gato Baking Space còn cung cấp đầy đủ nguyên liệu và dụng cụ làm bánh cần thiết để bạn có thể trổ tài tự làm bánh ngay tại nhà. Gato hiện tại có 2 cơ sở:

2. VANA SHOP – CHUYÊN DỤNG CỤ LÀM BÁNH CƠ BẢN

Bạn có thể mua mọi đồ làm bánh từ dụng cụ làm bánh như các loại khuôn cupcake, khuôn gato, khuôn cắt cookies, máy đánh trứng với nhiều hình dáng và đặc biệt nhiều mức giá phù hợp với mọi túi tiền. Cửa hàng cũng bán nguyên liệu bột, bơ, kem và phụ gia trang trí, thậm chí cả bao bì, vỏ hộp (cho những ai muốn làm bánh kinh doanh).

3. JOLIS CHEFS – ĐẦY ĐỦ ĐỒ LÀM BÁNH


Cửa hàng có đến 3 cơ sở cho bạn lựa chọn. Các bạn ở xung quanh quận Cầu Giấy có thể đến 22 ngõ 1 Hoàng Quốc Việt, hoặc số 3 ngõ 82 phố Chùa Láng. Bạn nào ở Thanh xuân có thể mua đồ làm bánh tại 45b Trần Phú.

Đồ làm bánh tại Jolis Chef

Nghe nói Jolis Chefs có tặng công thức nếu bạn đến mua đồ làm bánh  Một số bạn đi mua đồ làm bánh tại đây đều nhận xét chị chủ hàng rất dễ tính. Dù không nhiều mặt hàng như Vana shop hay Liên Hoa nhưng cửa hàng có một số đồ làm bánh khó kiếm, chẳng hạn như syro lá Phong (Maple syrup).

4. DAN’S SHOP


Cửa hàng bán đồ làm bánh Âu như cream of tarta, gelatin, hạnh nhân, sour crème… Các bạn lưu ý cửa hàng nằm trong bãi đỗ xe Ngọc Khánh nhé.

5. SIÊU THỊ ĐỒ LÀM BÁNH BAKERS’ MART


Bakers’ mart là siêu thị dành cho các “thợ bánh” nên đầy đủ cả nguyên liệu làm bánh lẫn dụng cụ làm bánh. Có thể tìm thấy mọi đồ làm bánh từ nhỏ xíu đến những dụng cụ chuyên nghiệp đắt tiền. Mỗi tội siêu thị đồ làm bánh này ở hơi xa trung tâm thành phố. Siêu thị nằm tại khu Liên Hiệp Thể Thao Quốc Gia Mỹ Đình, Từ Liêm  Cửa hàng đồ làm bánh này cũng có một chi nhánh trong HCM.

6. BAKING CENTER

Hay còn có tên là Baker land tại 36A Nguyên Hồng. Một địa chỉ nữa của Baker Land là số 8 Lê Văn Linh. Đây là trung tâm vừa dạy làm bánh, vừa bán đồ làm bánh nên đầy đủ mọi nguyên liệu dụng cụ làm bánh cơ bản cho các bạn chọn lựa. Cửa hàng lớn với nhiều chi nhánh tại Hà Nội, HCM, lại có 4 năm tuổi rồi nên bạn có thể yên tâm về chất lượng đồ làm bánh tại đây nhé.

7. KOKOTARU

Kokotaru không chỉ là một tiệm bán đồ làm bánh nhỏ xinh. Đúng như tên gọi Kokotaru ngôi nhà nhỏ, bạn có thể tham gia vào các lớp học làm bánh với không gian nhỏ xinh như căn bếp nhà mình tại đây. Đừng quên vào blog kokotaru của Linh, chủ cửa tiệm để cập nhật về cách làm bánh trái và cả các món ăn Á Âu.Cửa hàng nằm tại số 32, ngõ 2, Nguyễn Viết Xuân.

8. KITCHEN ART


Kitchen Art bán nguyên liệu và dụng cụ làm bánh cao cấp. Ngoài đồ làm bánh, cửa hàng còn là studio dạy nấu ăn rất nổi tiếng. Kitchen Art nằm tại số 38, ngõ 27, đường Xuân Diệu có cảnh nhìn ra hồ Tây rất đẹp 

10. 21 – 26 HÀNG THIẾC


Ở đây chuyên về khuôn bánh và dụng cụ, không có nguyên liệu làm bánh. Gía đồ làm bánh khá mềm cho những bạn mới bắt đầu và chưa muốn đầu tư nhiều. Bạn có thể mua một khuôn bánh Gato từ 25-50k, và có thể mặc cả

Ngoài ra còn rất nhiều nơi bán đồ làm bánh khác tại Hà Nội như Baking Zoo tại phố Vĩnh Hưng, có cả nguyên liệu lẫn dụng cụ làm bánh giá khá phải chăng. Cửa hàng thực phẩm Âu L’s Place 63 Lý Thường Kiệt, bán nhiều đồ khá “Độc” như bột nước hoa quả, onion cream… Siêu thị đồng giá Daiso tại Trần Quốc Toản và phố Giảng Võ với nhiều đồ Nhật. (Dù không chuyên về đồ làm bánh nhưng nếu biết cách tính toán, mua một bộ khuôn cookies, lăn bột chỉ với 40-50k thì quá lãi phải không :p)

Còn rất nhiều địa chỉ mua đồ làm bánh khác tại Hà Nội mà Bếp Chiên không thể liệt kê hết. Bạn nào đã khám phá những địa điểm khác, hoặc đã mua đồ làm bánh tại các cửa hàng trên thì bổ sung cho mọi người cùng biết nhé. Chúc các bạn sớm sắm đủ “đồ nghề” và thử nghiệm thành công các loại bánh dễ làm.
Bếp chiên cung cấp những dụng cụ làm bánh tới quý khách hàng, mong muốn tạo ra nhiều loại bánh với nhiều hình thu khác nhau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét