Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Bep tu Bosch cao cấp dùng cho gia đình

Bep tu Bosch cao cấp dùng cho gia đình

Bếp từ Bosch cao cấp dùng cho gia đình - Hiện nay do sử dụng bếp gas hay gặp phải tai nạn nguy hiểm như nổ bình gas. Do đó để đảm bảo an toàn cho gia đình mình, nhiều gia đình đã chuyển sang dùng bếp từ.

Thiết Bị bepxinhplaza xin giới thiệu với quý khách hàng dòng sản phẩm cao cấp bếp từ Bosch, được phân phối tại showroom thiết bị nhà bếp đẹp HTH Plaza 302 đường Láng - Đống Đa - Hà Nôi

Bếp điện từ Bosch là sản phẩm được thiết kế hiện đại, được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Đức, bếp có màn hình hiển thị LCD, nút điều khiển cảm ứng, chế độ ngắt nhiệt khi quá nóng, mặt bếp được làm từ chất liệu kính chịu lực, chịu nhiệt màu đen sang trọng…

Bep dien nhập khẩu Bosch PKF645E14E

Với sản phẩm bếp điện từ Bosch PKF645E14E gồm 5 bếp nấu với 17 chế độ nấu ăn tiện lợi, bếp được thiết kế hiện đại viền inox, tổng công suất của 4 bếp là 7200W rất tiết kiệm điện năng, bếp có kích thước khoét đá là 56x49cm và được bán với giá: 19,450,000 VND.

Ngoài ra bep dien tu còn cung cấp rất nhiều loại bếp từ cao cấp Bosch khác.

Để được trải nghiệm không gian mua sắm rộng lớn bạn hãy đến với công ty chúng tôi tại. Tại đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, giúp bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét