Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Những hiểu biết cơ bản của Bep dien

Những hiểu biết cơ bản của Bep dien

Đầu tiên, trước khi sử dụng ban đầu của bếp lò tươi, rõ ràng nướng và nấu chảo với nước nóng, rửa bên trong với một phần mềm, ẩm vải ướt đẫm xà phòng, và bạn không thể sử dụng cho đến khi nó hoàn toàn khô.


 
Thứ 2, vị trí lò trên nền sân khấu với cách dễ dàng máy bay vật chất và để lại đủ chỗ xung quanh để đảm bảo phạm vi giữa các khu vực và các điều bổ sung ít nhất 10cm và tốt nhất của các lò không có thể được đặt bất kỳ điều.Gợi ý quan trọng: Trong thời hạn sử dụng đầu tiên, bạn sẽ cần phải đầu tiên thay đổi nhiệt với số lượng tối đa, còn nó được sưởi ấm trong năm phút để loại bỏ các khí còn lại. Đó là bình thường đến mùi hôi tài sản khứu giác trong việc sử dụng đầu tiên và các khí có thể là tương đối lớn, và bởi vì một bộ phim bảo vệ được bao phủ trên ống nhiệt để tránh sự suy thoái natri của ống nhiệt, bạn phải làm không căng thẳng. Gợi ý trong việc sử dụng: Đầu tiên, khi các lò điện bên ngoài là chức năng, nhiệt độ khu vực là vô cùng lớn, nặng nề, nếu bạn muốn chạm vào hoặc chuyển bếp, hãy sử dụng găng tay độc đáo. Thứ hai, sử dụng chuyên gia container nhiệt cao và một kính thông thường hoặc đĩa gốm hoặc bảo hiểm không thể được sử dụng. Tiếp theo, bạn cũng cần phải loại bỏ các bữa ăn với bếp găng tay để tránh bỏng. Tiếp theo, khi nấu một món ăn bếp, nói chung bạn sẽ phải làm nóng trước lò nướng đến việc nâng cao nhiệt, và đặt các yếu tố trong lò nướng. Các gia nhiệt trước bị cáo buộc liên quan để bắt đầu máy và bỏ qua nó để phát triển nhiệt độ trống rỗng. Các công việc chăm sóc là rất quan trọng, nếu bạn cần để tạo ra các phạm vi điện mới có khả năng được tốt hơn. 
Chăm sóc và làm sạch: Thứ nhất, sau khi sử dụng, bạn cần phải chắc chắn để hoàn thành chức năng làm sạch. Nếu không, sự lắng đọng của khói đèn nặng không chỉ là khó có thể được loại bỏ, nhưng cũng ảnh hưởng đến tác động. Trước khi làm sạch bếp, hãy ngắt kết nối bugi, và cho bep dien của bạn là hoàn toàn mát mẻ để chờ đợi. 2, xóa tất cả các phụ kiện bằng xà phòng tự nhiên, bao gồm cả đĩa hâm và nướng. Tiếp theo, không sử dụng các nguồn lực mạnh sạch sẽ, để không làm tổn hại đến không dính bao phủ của chảo nấu ăn. Tiếp theo, rõ ràng khu vực cửa sử dụng một miếng vải ẩm và mềm ướt đẫm xà phòng. Thứ năm, các đường ống hệ thống sưởi ấm thường không rửa sạch. Nhưng, nếu đó là dơ bẩn, nó có thể tạo ra hương thơm khi được giữ ấm, vì vậy nếu bạn rơi trên trên bị rò rỉ dầu trong ống nhiệt, hãy rửa và rõ ràng nó sử dụng một miếng vải ẩm mềm.

 Bạn muốn mua bep dien, bep dien tu bếp ga âm hãy liên hệ với chúng tôi bepxinhplaza nhé bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét