Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Lò nướng banh mì russell hobbs

Lò nướng bánh mì với thép không gỉ này Russell Hobbs 20.880 2-Slice Toaster là rất tốt cho ngôi nhà nhỏ hơn, hoàn chỉnh với một thiết kế trang nhã và điều khiển đơn giản.

Toast - theo cách của bạn

Chuẩn bị hai lát ăn bất cứ lúc nào phổ biến nhất trên thế giới với rất nướng Russell Hobbs này, với đầy đủ tính năng nướng vàng biến cho phép bạn lấy bánh mì nướng của bạn như ánh sáng hoặc tối tăm như bạn muốn.

Các 20.880 2-Slice Toaster cũng cung cấp một chức năng bánh mì nướng, từ đông lạnh cho phép bạn tiết kiệm thời gian nếu bạn đã quên đem bánh ra khỏi tủ lạnh trước khi ăn sáng. Kiểm tra khi bánh mì nướng của bạn được thực hiện trong nháy mắt với đèn báo tiện dụng.

Nhiều hơn là chỉ lo nuong banh mi


Sử dụng Russell Hobbs của bạn 20.880 2-Slice Toaster để tạo ra bánh mì vòng chín vàng đẹp và crumpets crispier, thêm ấm áp và crunchiness đến những xử lý lunch- và trà thời gian ngon.

Bạn sẽ có thể điều chỉnh độ rộng của khe để chứa miếng dày hơn bánh mì, và có một chức năng hâm nóng cho bánh mì nướng mà bạn còn lại để làm mát cho quá dài. Các khay cốm tháo lắp dễ dàng trượt ra, trống rỗng và lắp lại, cho phép bạn để giữ cho nhà bếp của bạn quầy cốm-miễn phí và giúp bạn duy trì thiết bị hiệu quả hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét