Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Sửa lò vi sóng như thế nào?

Khi mà nhu cầu đời sống con người ngày càng cao thì các thiết bị chuyên dụng để nướng, hấp thức ăn như lò vi sóng cũng được sử dụng nhiều, tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể tránh được những hỏng hóc xảy ra, vì vậy việc gọi thợ đến sửa lo vi song tại nhà là biện pháp tối ưu nhất.

khi gặp phải những sự cố về lò vi sóng như: không vào điện, không chín thức ăn, đèn sáng nhưng thức ăn không nóng, liệt phím ấn, đánh lửa trong lò, đĩa không quay, mất hiển thị …bạn phải bình tĩnh để kiểm tra tổng thể xem thế nào, việc đầu tiên là bạn phải kiểm tra nguồn điện xem có bị hở đâu không, kiểm tra các nút công tắc, điều khiển...

Nói chung, nếu bạn là người biết qua về cấu tạo của lò vi sóng thì có thể nhận biết được một số hỏng hóc đơn giản, còn bạn là người không am hiểu gì về nó thì tốt nhất chúng tôi khuyên bạn hãy liên hệ với công ty chuyên sửa lò vi sóng để họ có thể kiểm tra và sửa chữa thì sẽ nhanh và an toàn hơn.

Dịch vụ sửa lò vi sóng nhanh và Rẻ nhất, bảo hành dài hạn thay thế linh kiện chính hãng, thợ sửa lo vi song chuyên nghiệp, nhiệt tình không ngại xa.

 Sửa lò vi sóng như thế nào?


- Sóng viba có đi xuyên qua phần kính trước cửa lò không?- Tại sao đèn trong lò vi sóng không sáng?
Có thể bóng đèn bị cháy hoặc cửa lò chưa đóng chặt.

Không, những khe hở ở trên cửa lò chỉ để ánh sáng lọt ra ngoài, sóng viba không đi qua đó.

- Nếu bật lò trong tình trạng rỗng có gây ra hỏng hóc không?
Có, không được bật lò khi lò rỗng.

- Khi nướng gà trong lo vi song bằng đĩa sắt kèm theo máy có được không? Hay là để trên đĩa bình thường?
Nên để trên đĩa bình thường vì khoảng cách từ giá sắt đến nóc trần lò vi sóng quá thấp so với chiều cao 1 con gà. Vả lại để như vậy sẽ không tận dụng được hết nhiệt nướng của lò vi sóng.

- Tại sao đôi khi trứng lại lổ lụp bụp?
Khi bạn rán, ốp la hoặc hấp trứng (mặc dù đã bọc vỏ) nước ở bên trong lòng đỏ sẽ bốc hơi và làm bục lớp màng bao bọc, để tránh hiện tượng này bạn chỉ cần chọc thủng lớp màng mỏng của lòng đỏ trước khi nấu. Không bao giờ nấu trứng khi còn nguyên vỏ.

- Có thể nổ bỏng ngô bằng lò vi sóng không?

Có, bạn có thể dùng 1 trong 2 cách sau:
- Dùng dụng cụ nổ bỏng ngô chuyên dụng cho lò vi sóng.
- Dùng những túi bỏng ngô đã chuẩn bị sẵn cho Lo vi song.
- Làm theo đúng chỉ dẫn về thời gian và công suất ghi trên hộp.
- Luôn theo dõi trong khi vận hành. Nếu hết thời gian theo chỉ dẫn mà bỏng ngô vẫn chưa nổ, hãy tắt lò. Nếu để lâu bỏng ngô sẽ bị cháy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét